Saturday, July 24, 2010

Gujarat & Development ...

કાલે રાત્રે, એક્ષ્પ્રેસ હાઇવે પર આખી રાત ભરાઈ ગયા.. ગાડીનું ટાયર ફાટી ગયું. ત્યાં અકસ્માત માટે નો નમ્બર ૯૮૨૫૦૨૬૦૦૦ પર કોઈ ફોન ઉપાડે નહિ અને એક્ષ્પ્રેસ હાઇવે કન્ટ્રોલ ઓફિસે નો નમ્બર ૯૮૭૯૬૨૬૦૦૦  પર ફોન ઉપાડીને બાજુ પર મૂકી દે. આ જ છે ગુજરાત. I missed Dubai for that matter. હા, પછી ટ્રક વાળા ભાઈઓ એ બને તેટલી સહાય કરી અને... લાગ્યું, જે છે તેવું પણ મને ગુજરાત
આમના કારણે ગમે છે.

એક બાજુ ધોધમાર વરસાદ અને બીજું બાજુ મીશીબત.. આજુ બાજુમાં કોઈ ઘર દેખવા ના મળે , કોઈ નજીકમાં ગેરેજ પણ ક્યાંથી હોય ? એક્ષ્પ્રેસ હાઇવે એટલે કંઈજ નહિ. તમને કોઈ પાણી પણ કોણ આપે.. ૧૦૮ પર જવાબ મળે હાઇવે અકસ્માત ઝોન ને ફોન કરો ...પછી તે રમાડે ચાલક ચલાની

હું ત્યાં હતો ત્યારે દુબઈ થી ગુજરાત ની પ્રગતી દેખી વખાણ કરતો હતો ..પણ અહી આવીને જયારે ગામડાઓમાં ગયો ત્યારે ખબર પડી છે કે શું થયી રહ્યું છે. અહી જેમ એક આખું સમાંતર સ્કેમ ચાલી રહ્યું છે. તે શહેર માં મારા જેવાએ ફ્લેટ/ઘરો માં રોકાણ કરેલું હોય અને જેના ભાવ કુદકે ને ભુશ્કે વધતા હોય તેમને નહિ દેખાય. પણ મેં ગામડાઓ માં હાલત દે...ખી છે. તેમની રસોઈ માંથી ઘઉં ના રોટલા કાઢીને પાર્લે બિસ્કીટ પકડાવીને પ્રગતિની વાત થાય છે ...ભાઈ

બાળકોના હાથમાંથી દ્રાક્ષ જુટવીને દારૂની બોટલ આપી દેવાથી બાળક પ્રગતિને પંથે જાય છે તેવું બોલાય છે.

હુય જાણું છે કે એને કોઈ અટકાવી નહિ સકે..અત્યારે મારી જેમ બોલનારા પણ આ રસ્તા ઉપર પાછળથી જોડાઈ જશે. કારણકે છેવટે તો હું રહ્યી ના જાઉં તે મારે દેખવાનું છે. લોકો ભલે ગરીબ ના ગરીબ રહે ... મારે કેટલા ટકા .. એમ મનમાં સમજાવીને પછી લાગી નહિ પડું તો ..પાછળ થી હું મનેજ માફ ના કરી સકું તેવું બને .. ગયી કાલ સુધી ફેમીલી માં બધા કહે તા હતા કે "તારા પપ્પાએ એ વખતે જો "એ " તક લઇ લીધી હોત તો અત્યારે તમે ક્યાંના ક્યાય હોત ..." માણસ એક વાર ભૂલ કરે એને મુર્ખ તે વારે વારે કરે. હું જોકે તે નથી.



No comments: